Online
Đèn thả cao cấp TA12

Đèn thả cao cấp TA12

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đèn thả cao cấp TA12 đã được thêm vào giỏ hàng

price/279.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Đèn trần hình tròn thác pha lê rơi trong không trung XL8857 là bộ đèn thả trần phong cách Bắc Âu (Nordic). Đèn thả là sự kêt hợp của kim loại đồng nguyên H65 và pha lê lấp lánh. Có 3 kích thước và nhiều chế độ chiếu sáng, tùy theo sở thích cua khách hàng. Đèn trần là kiệt tác của sự sáng tạo hài hòa bằng việc kết hợp đồng và pha. Các thẻ pha lê trong suốt treo lơ lửng trên khung đồng khẽ đong đưa khi có cơn gió thổi ngang. Vì vậy ngoài chức năng chiếu sáng đèn trần pha lê còn được dùng làm đồ nội thất, làm nổi bật không gian sống. Đường kính đèn phù hợp các phòng có diện tích từ 10-15 m2. Hơn nữa chiều cao đèn có thể điều chỉnh, khiến việc lắp đặt trở nên linh hoạt hơn.
    - Đèn trần hình tròn thác pha lê rơi trong không trung XL8857 là đèn bằng đồng được sử dụng trang trí nhà cửa. Đèn thả có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, phòng đọc sách. Ngoài tác dụng chiếu sáng, đèn thả còn được sử dụng được các nhà thiết kế sử dụng nhiều trong trang trí nội thất cao cấp tại các công trình công cộng như quán cà phê, nhà sách, phòng trưng bày, nhà triển lãm hoặc sân vườn. Đèn trần bằng đồng là thiết kế của thẩm mĩ và sự tiện dụng. Bề mặt ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh.
    (XEM THÊM: https://wikifin.net/vay-tien-online/)
    - Đèn thả bàn ánh sáng vàng FH15/24/36-W mang lại ánh sáng vàng ấm cúng giúp bữa ăn gia đình bạn thêm ngon miệng. Sự phối hợp hài hòa của đèn treo với ánh sáng tỏa đều kết hợp với màu vàng dịu nhẹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ấm cúng bữa cơm gia đình bạn.
    - Bên cạnh chức năng chiếu sáng, Đèn thả bàn ăn hiện đại Đèn thả bàn ánh sáng vàng FH15/24/36-W cũng là một vật trang trí quan trọng trong nội thất, giúp điểm tô không gia bếp thêm đẹp và sang trọng.
    - Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản, lắp đặt dễ dàng và không kén chọn vị trí lắp cũng như không kén diện tích. Loại đèn này có thể sử dụng cho ngôi nhà có diện tích lớn hoặc nhỏ đều được.
    - Đèn cao cấp
    - Đèn trang trí
    - Đèn chùm
    - Đèn thả
    - Đèn ốp trần
    - Đèn tường
    - Đèn led
    - Quạt trần đèn
    - Đèn tranh
    - Đèn bàn, đèn cây
    - Đèn chuyên dụng
    - Đèn downlight
    - Đèn ngoại thất
    - Đèn rọi
    - Đèn sân vườn
    - Đèn trẻ em...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái